Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Wedding soap for the week

Cũng quá khuya rồi vào giờ này nhưng cố post thêm hình của Wedding soap trong tuần. Vì có thể trong mấy ngày tới mình sẽ tiếp tục bận rộn và việc update soap lên blog bị trì trệ một chút. Nhưng hi vọng là không để cho các bạn chờ quá lâu.

Àh, đây là wedding soap của một bạn đặt mình với màu quá ư đặc biệt mà mình chưa bao giờ nghĩ là nó liên quan gì đến đám cưới. Nhưng phải nói là bạn quá yêu màu xanh dương và cứ nhất định bảo mình làm sao cho giống màu xanh của cây bút bi Thiên Long. Mặc dù chưa làm soap nào với màu đậm như vậy nhưng không muốn cho khách hàng thất vọng, thế là mình nhận làm ...mà tim vẫn đập vì không biết màu của mình sẽ cho ra giống như màu bạn mong muốn.

Và kết quả cho ra thì hơn sự mong đợi. Bạn rất hài lòng và đó chính là hạnh phúc của mình.

Chúc mừng đám cưới của 2 em. Hi vọng em thích món quà chị tặng riêng cho cô dâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét